หลักสูตรที่รับจัดฝึกอบรม : เทคนิคการลดความผิดพลาดจากการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

1.หลักการและเหตุผล

       สิ่งที่สำคัญของที่สุดของการปฏิบัติงานไม่ว่าจะอยู่ในฝ่ายไหนหรือตำแหน่งไหนก็คือ การทำงานอย่างมีคุณภาพและไม่เกิดข้อผิดพลาดอะไรเลย ซึ่งการจะทำให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดได้นั้น จะต้องอาศัยหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการวางแผนในงานนั้นให้เป็นอย่างดี,คนทำงานในตำแหน่งนั้นๆมีความพร้อมของร่างกายและเข้าใจในงานนั้นๆอย่างลึกซึ้งรวมถึงระบบที่รองรับกับการทำงานเพื่อให้เกิดความสะดวกในการปฏิบัติงานนั้นเอง

     ทั้งนี้เองเพื่อให้การทำงานเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดอย่างมีคุณภาพและไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดอะไรเลยในการปฏิบัติงาน หลักสูตรเทคนิคการลดข้อผิดพลาดจากการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานจะช่วยทำให้เกิดความเข้าใจในการทำงานอย่างมีคุณภาพ,ให้เข้าใจในระบบการวางแผนงานอย่างรัดกุมโดยผ่านกรณีศึกษารวมถึงการหาสาเหตุของความผิดพลาดในการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นและแนวทางการป้องกันเพื่อไม่ให้ข้อผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นซ้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้จะส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและได้รับการยอมรับจากบุคลากรภายในและลูกค้าภายนอกต่อไป

2.วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมได้ทราบเทคนิคการลดข้อผิดพลาดจากการปฏิบัติงาน

2.เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมได้ทราบเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

3.เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมได้วิเคราะห์หาสาเหตุของข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นรวมถึงการป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นซ้ำ

4.เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมสามารถนำเทคนิคและความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการทำงานๆได้อย่างมีคุณภาพและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ 

3. หัวข้อฝึกอบรมและกำหนดการ

รับจัดฝึกอบรม,หลักสูตรฝึกอบรมพนักงาน,หัวข้อฝึกอบรมที่น่าสนใจ,วิทยากรฝึกอบรม,อบรมเรื่องอะไรดี,หลักสูตรฝึกอบรมส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน,หัวข้อฝึกอบรมพนักงานโรงงาน,หัวข้อฝึกอบรมพนักงานบริษัท

4.รายละเอียดอื่นๆในหลักสูตร

กลุ่มเป้าหมายของผู้เข้ารับการฝึกอบรม  : พนักงานที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้บริหารของฝ่าย

ระยะเวลา:  6 ชั่วโมง

วิทยากร:  เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้

รูปแบบการฝึกอบรม:บรรยาย , Workshop  

สถานที่จัดฝึกอบรม:บริษัทลูกค้า     

รูปแบบการประเมินผล:Pre-Post Test 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,172,840