จัดTeam Buildingและ Walk Rally ทีมไหนและที่ไหนดี ที่นี้มีคำตอบ/กดLikeFB:เพจใหม่ของเรา:เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายใน และ Safety Dayมีส่วนลดค่าบริการ5%

 "เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ทีม"ผู้นำในการจัดกิจกรรมTeam BuildingและกิจกรรมWalk Rally เรารับจัดกิจกรรมการสร้างทีมงานให้กับบริษัท ภาครัฐ สถาบันการศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป โดยมีกิจกรรม Team Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่) เป็นตัวนำทาง ด้วยประสบการณ์การรับจัดกิจกรรม Team Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่) มามากกว่า 16 ปี แล้วทำไมต้องเลือกจัด Team Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่)กับทีม เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้  

1.เราสามารถรับจัดและตอบโจทย์รูปแบบการจัดกิจกรรม Team Building (ทีมบิ้วดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่) ได้ เราสามารถออกแบบกิจกรรมให้ตรงใจกับผู้เข้ารับการสัมมนาและอบรม

2.เราสามารถรับจัดได้ตามชั่วโมง วันหรืองบประมาณที่ท่านมี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมครึ่งวันกิจกรรม1วันกิจกรรม2วัน1คืนดังนั้นจึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของงบประมาณวันเวลาชั่วโมง หากมาจัดกิจกรรมTeam Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่)กับเรา สามารถต่อรองเรื่องกิจกรรมและเรื่องงบประมาณได้

รับจัดกิจกรรม Team Building,กิจกรรม Team Building 1วัน


3.ทางเรารับให้คำแนะนำสถานที่จัดกิจกรรม Team Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่) ได้ ไม่ว่าท่านเองจะมีประมาณเท่าไหร่ก็ตาม

4.ทีมเรารับจัดทั่วทุกภาคและทั่วจังหวัดได้ เช่น กรุงเทพมหานคร นครราชสีมา นครนายก เขาใหญ่ เชียงใหม่ เชียงราย สุราษธานี นครศรีธรรมราช อุดรธานี สมุทรสงคราม เพชรบุรี ปราจีนบุรี พัทยา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครปฐม อยุธยา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ประจวบคีรีขันธ์ กาญจนบุรี ขอนแก่น หัวหิน ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ฯลฯ อีกหลายจังหวัด เราไปได้หมดครับ 

5.และสุดท้าย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี กับลูกค้าทั้งมากกว่า 100 องค์กร หรืออาจะเรียกง่ายๆว่า เราเจอมาทุกรูปแบบแล้วครับ และมากสุดที่เราเคยจัดกิจกรรมTeam Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่) ก็คือ 500 คน ครับ 

ดังนั้นไม่ต้องรีรอและรอช้า โทรหาให้เราจัดTeam Building (ทีมบิวดิ้ง)และ Walk Rally(วอล์คแรลลี่)

ได้เลยที่ 0814262862 , 0909659106 

Line:Trainer_are

Line@ateathailand

FB Page:เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายในองค์กร และ Safety Day 

FBหัวหน้าทีม:นายอาทิตย์ ทองงาม

รับประกันความพึงพอใจแน่นอน

สามารถดูตัวอย่างได้ที่ Facebook Fanpage  คลิ๊ก!ภาพตัวอย่างการจัดกิจกรรม 

สามารถดูตัวอย่างได้ที่ Youtube คลิ๊ก!วิดีโอตัวอย่างการทำกิจกรรม

สามารถดูรายละเอียดหลักสูตรในเว็บได้เลยครับ

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,172,519