สถาบันฝึกอบรมและจัดกิจกรรมสัมมนาพนักงานปี2567

เราเป็นองค์กรในเชิงสถาบันฝึกอบรมพนักงานและรับจัดกิจกรรมสัมมนาทุกรูปแบบทุกหลักสูตรด้วยประสบการณ์ด้านฝึกอบรมมากกว่า 17 ปี ไม่ว่าจะเป็นOnline Training, In-house Training,PublicTrainingหรือTeam Building Walk Rally หากองค์กรใดต้องการให้เราไปจัดฝึกอบรมและสัมมนาในรูปแบบไหนของสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ : 0909659106,0814262862 ครับ
 
รับจัดฝึกอบรม,บริษัทรับจัดฝึกอบรม,สถาบันฝึกอบรม,หลักสูตรฝึกอบรมพนักงาน,หัวข้อฝึกอบรมที่น่าสนใจ,อบรมอะไรดี,วิทยากรฝึกอบรม
 
รับจัดฝึกอบรม,รับจัดฝึกอบรมออนไลน์,online training,สถาบันฝึกอบรมพนักงาน,บริษัทรับจัดฝึกอบรม,วิทยากรฝึกอบรม
 

สถาบันฝึกอบรมเรารับจัดหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาพนักงานทั้ง In-House Training และ Online Training รวมถึงการจัดกิจกรรมทั่วประเทศไทย

รายละเอียดของเอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ หรือ เอ.ที.เทรนนิ่ง มีดังต่อไปนี้ เราเป็นองค์กรในเชิงสถาบันจัดหลักสูตรฝึกอบรมพนักงาน In-House Training และ Online Training และรับจัดกิจกรรม,สัมมนาทุกรูปแบบ หากสนใจจัดหลักสูตรฝึกอบรมพนักงานแบบ In-House Training และ Online Training สามารถดูรายละเอียดได้เลยนะครับ 

รับจัดฝึกอบรม,บริษัทรับจัดฝึกอบรม,สถาบันฝึกอบรม,วิทยากรฝึกอบรม,หลักสูตรฝึกอบรมพนักงาน,หัวข้อฝึกอบรมที่น่าสนใจ

หากบริษัทไหนสนใจจัดกิจกรรม Team  Building,Outing,กิจกรรม Adventure หรือ กิจกรรม Walk Rally ก็สามารถจัดได้ตามความต้องการที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับบริษัทไหนที่สนใจในหลักสูตรการสร้างทีมงานโดยเฉพาะ เราสามารถออกแบบกิจกรรมให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกบริษัท สามารถดูรายละเอียดตัวอย่างกิจกรรมได้ที่ Youtube : เทรนเนอร์อ้า รับจัดฝึกอบรมและกิจกรรม 

สถาบันฝึกอบรม,สถาบันฝึกอบรมพนักงาน,สถาบันฝึกอบรมไทยญี่ปุ่น,สถาบันฝึกอบรมธรรมนิติ,สถาบันฝึกอบรมท้องถิ่น,บริษัทรับจัดอบรมสัมมนา,จัดอบรมฟรี,หลักสูตรexcel2016,หลักสูตรexcel2019,สถาบันฝึกอบรมhr,หลักสูตรpdpa,หลักสูตรกฎหมายแรงงาน

รายละเอียดการติดต่อขอใบเสนอราคา,รายละเอียดหลักสูตรฝึกอบรม,ประวัติวิทยากร,หรือข้อมูลอื่นๆเพื่อการจัดฝึกอบรม In-House Training,Online Training และกิจกรรมต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดต่อได้ที่ 

Tel : 090-9659106,081-4262862 คุณอาทิตย์ 

สำนักงานชลบุรี 038-119693,Fax:038-119693

อีเมล์ ; attraingroup@gmail.com 

ID Line: @ateathailand และ ID Line:Trainer_are 

Facebook: อาทิตย์ ทองงาม / Fanpage1 : เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายใน และ Safety Day 

Fanpage2:เอทีเทรนนิ่ง-รับจัดฝึกอบรมและกิจกรรม

สถาบันฝึกอบรม,สถาบันฝึกอบรมพนักงาน,สถาบันฝึกอบรมไทยญี่ปุ่น,สถาบันฝึกอบรมธรรมนิติ,สถาบันฝึกอบรมท้องถิ่น,บริษัทรับจัดอบรมสัมมนา,จัดอบรมฟรี,หลักสูตรexcel2016,หลักสูตรexcel2019,สถาบันฝึกอบรมhr,หลักสูตรpdpa,หลักสูตรกฎหมายแรงงาน

ตัวอย่างหลักสูตรที่สถาบันฝึกอบรมเราสามารถบริการจัดฝึกอบรม

และสัมมนามีดังต่อไปนี้       

หลักสูตรฝึกอบรม 5ส.,หลักสูตรฝึกอบรมกิจกรรมTeam Building (Walk Rally ),หลักสูตรฝึกอบรม การทำงานอย่างมีความสุข,หลักสูตรปลุกยักษ์ในการบริการ,หลักสูตรฝึกอบรม Train The Trainer,หลักสูตรKaizen,หลักสูตรฝึกอบรมจิตสำนึกด้านคุณภาพและสิ่งแวดล้อม,หลักสูตรฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับคุณภาพในอุตสาหกรรมยานยนต์,หลักสูตรฝึกอบรมISO 14001/2015,หลักสูตรฝึกอบรม10กระบวนการเป็นหัวหน้างานที่ดี,หลักสูตรฝึกอบรม Leadership Training ,หลักสูตรฝึกอบรม Lean Training ,หลักสูตรฝึกอบรม หลักสูตรTraining  การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน,หลักสูตรTrainingการพัฒนาสมรรถนะในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน,หลักสูตรฝึกอบรม QCC 7 Tool Training ,หลักสูตรฝึกอบรม 7 Waste Training  หลักสูตร Digital Marketing 4.0 และหลักสูตรฝึกอบรมและTrainingอีกมากมาย   

สำหรับวิทยากรของทางสถาบันฝึกอบรมของเราก็มีวิทยากรหลากหลายท่านมีทั้งวิทยากรอิสระ และวิทยากรที่ทำงานประจำ ซึ่งจริงๆแล้ววิทยากรโดยส่วนใหญ่ของทางเราเป็นวิทยากรที่มาจากหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นวิทยากรที่มาจากสาขางานขาย วิทยากรที่มาจากสาขา 5ส. (แต่ต้องแอบบกระซิบว่าวิทยากรของ 5ส. เรามีวิทยากร Connection เยอะอยู่พอสมควร ) วิทยากรที่มาจากสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์  วิทยากรที่มาจากสาขาความระบบสิ่งแวดล้อมและระบบคุณภาพ ซึ่งตัวอย่างวิทยากรที่กล่าวสามารถตอบโจทย์ให้ท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาที่ไม่แพงมากนัก,ประสบการณ์ทำงานที่มีอยู่มากพอสมควร ดังนั้นเองหากใครเลือกที่จะลองใช้บริการกับเราดู รับรองไม่ผิดหวังนะครับ 

สำหรับหลักสูตร In-House Training ของสถาบันฝึกอบรม เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ ฯลฯ 

สำหรับกลุ่มหลักสูตร In-house Training สถาบันฝึกอบรมเราสามารถจัดอบรมสัมมนาพนักงานและ Trainingพนักงานของท่าน ได้ในทุกหลักสูตร  ซึ่งหากท่านไม่สามารถหาวิทยากรที่จะไปสอนพนักงานใน In-house training ก็สามารถติดต่อมาทางเรา เพราะทางเรามี Connection ในเรื่องของวิทยากรที่จะเข้าไป Training ให้กับทางพนักงานในองค์กรของท่านได้ 

สำหรับองค์กรที่ต้องการที่ปรึกษา

สำหรับองค์กรใดที่ต้องการที่ปรึกษาไว้เพื่อทำโปรเจคในเรื่องใดเรื่องหนึ่งในการพัฒนาพนักงานในองค์กร สามารถโทรมาคุยกับสถาบันฝึกอบรมพนักงานของเราได้เลยนะครับได้เลยนะครับ ราคาไม่แพงและสามารถจัดได้ตามงบประมาณที่ท่านมีครับ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,172,550