รับจัดงานเลี้ยงปีใหม่,Staff Party,ธีมงานวัด,ธีมย้อนยุค,ธีมไทย4ภาคหรือตามที่ลูกค้าต้องการ

เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ เรารับจัดงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)ในธีมต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการเช่น ธีมงานวัด ธีมเฮฮาปาร์ตี้ไทย4ภาค ธีมย้อนยุค หรือธีมตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งการจัดงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)ทั้งหมดเองนั้น ก็จะมีกิจกรรมดังต่อไปนี้

ธีมงานวัดงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year) ก็จะมีกิจกรรมซุ้มเล่นเกมส์ข้างหน้า(จำนวนซุ้มเกมส์ธีมงานวัดสามาถตกลงกันได้ว่าจะต้องมีจำนวนเท่าไหร่) เมื่อเล่นเสร็จแล้วก็จะได้รางวัลไปเหมือนงานวัดเลยทีเดียว มีจุดถ่ายภาพด้านหน้าให้ทุกคนที่เข้ามาในธีมงานวัดมีความรู้สึกเสมือนว่าเราได้ไปงานวัดจริงๆ 

สำหรับเกมส์กิจกรรมธีมงานวัดคร่าวก็จะมีเกมส์ปาโป่ง เกมส์ยิงเป้ายิงตุ๊กตา เกมส์คีบขวด เกมส์คล้องขวด เกมส์โยนห่วง เกมส์ปาขวด ฯลฯ อีกมากมาย หากท่านใดสนใจธีมงานวัดก็สามารถติดต่อเราได้นะครับ เพราะธีมงานวัดจัดแล้วจะมีความสนุกและสนุกสำหรับคนเข้างาน

ธีมเฮฮาปาร์ตี้ไทย4ภาคงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year) ธีมนี้เองก็จะมีการละเล่นในแต่ละภาค(สามารถเลือกการละเล่นได้ในธีมเฮฮาปาร์ตี้ไทย4ภาค)และจะมีกิจกรรมที่เป็นวัฒนธรรมของแต่ละภาค ซึ่งในธีมไทย4ภาคนี้จะสนุกสนานแบบไทยๆ และได้รสชาติการจัดงานอีกแบบหนึ่ง มีซุ้มถายภาพในงานเฮฮาปาร์ตี้ไทย4ภาคด้วยเช่นกัน

ส่วนธีมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นธีมย้อนยุคหรือธีมอะไรก็แล้วแต่ หากลูกค้าต้องการให้เอ.ทีเอ็กเซลเล้นท์เป็นผู้จัดงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)ก็สามารถเสนอความคิดและออกแบบในการจัดงานได้เช่น 

ส่วนรายละเอียดในสถานที่รับประทานอาหารก็จะมีดังต่อไปนี้ไม่ว่าท่านจะจัดในธีมงานวัดธีมเฮฮาปาร์ตี้ไทย4ภาคธีมย้อนยุคหรือธีมอื่นๆจะมีดังต่อไปนี้

1.สถานที่และอาหารในการจัดงานงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)ก็เราก็สามารถจัดหาได้จนกว่าท่านจะเกิดความพึงพอใจ

2.วงดนตรีเวทีในงานเลี้ยงงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)

3.พิธีกรในงานเลี้ยงงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)

4.วิธีการลงทะเบียนงานเลี้ยงงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year) เราสามารถทำได้หลายรูปแบบ 

5.ถ่ายรูป,ถ่ายวิดีโอในงานเลี้ยงปีใหม่(Happy New Year)เราก็มีและจัดได้นะครับ

6.ระบบถ่ายทอดสดในงานเราก็สามารถจัดได้นะครับ

7.ของรางวัลในแต่ละธีมก็มีให้เช่นกัน 

ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่เรารับจัดหมด เพราะเราคือองค์กรหรือบริษัทรับจัดกิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ได้ทุกธีมสนใจติดต่อ

โทร0814262862,0909659106

Line:Trainer_are

Line:@ateathiland

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,172,786